Những homestay đẹp tại Đà Lạt

Sau một chuỗi những địa điểm ăn chơi thang lang ngắm cảnh và chụp ảnh thì những homestay sau đây nhất định bạn nên chọn để gửi gắm giấc ngủ đêm tại Đà Lạt nhé. Đảm bảo rằng khi đặt chân đến đây, không gian này sẽ đốn tim bạn ngay từ lần đầu “ra mắt” nhau luôn đó.

1 The Shetter homestay

Không phải cứ đi khách sạn hay nhà nghỉ là phải lộng lẫy mới là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn yêu sự mộc mạc và đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp khó cưỡng lại được thì The Shelter chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sự mộc mạc tại The Shelter thể hiên từ đầu đến cuối, từ đường đi cho tới phonng cách và khung cảnh – vẻ đẹp mộc của một thành phố được thiên nhiên ưu ái, vượt qua đoạn đường hơn 2km cách trung tâm thành phố bạn sẽ tìm được The Shelter mang đậm phong cách Vingate – nếu bạn là một tín đồ thì thật đáng tiếc khi bỏ qua The Shelter.

Tại đây không gian toát lên vẻ đẹp lôi cuốn đến lạ kỳ, được bao quanh bởi vườn hồng trĩu quả, đứng ở Shelter hít thở múi hương dịu nhẹ của đất trời là một cảm giác tươi mới hoàn toàn.

Điều chú ý là giá cả phòng tương đối rẻ, dịch vụ phục vụ lại vô cùng vô cùng tốt.

2 INDIgo home Đà Lạt

Thuộc đường Nguyễn Khởi Nghĩa, INDIgo home Đà Lạt là lựa chọn phù hợp cho du lịch nhóm, bởi tại đây chỉ nhận phục vụ du lịch theo kiểu Drom và không có phòng riêng nhưng có nét độc đáo khó cưỡng lại được. Một Đà Lạt xưa cũ được bộc lộ rõ ràng và chân thật qua INDIgo homes.

Thả mình trong không khí dịu nhẹ thoảng mùi hương hoa thơm ngát, sum vầy bên gia đình hoặc nhóm bạn thân giữa khoảng sân rộng mênh mông để cùng nhau nướng thức ăn. Có thể nói, chẳng nơi đâu đem lại cho bạn được cảm giác khiến người ta chẳng muốn rời đi như ở INDIgo homes.

Ngắm cảnh đẹp, chỗ ngủ thoải mái, dịch vụ khá tốt và còn cả giá rẻ nữa khoảng 120.000/1 ngày tại The Shelter là quá tuyệt vời.

3 Vanda garden Hill Đà Lạt

Nếu Vanda garden Hill Đà Lạt mà thiếu tên trong danh sách những homestay đẹp Đà Lạt thì đó là một thiếu xót cho những ai muốn tìm về các địa chỉ homestay. Nằm trên đường Triệu Việt Vương không khó để tìm ra Vanda garden, sở hữu một lối kiến trúc xinh đẹp và độc đáo, đây được mệnh danh là một trong những homestay mộng mơ giành cho những ai mơ mộng, nhất là không gian phù hợp cho các cặp đôi, những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc . Đặc biệt khi phố lên đèn, sự lung linh và huyền ảo khiến Vanda như một bức tranh vẽ sống động từng chi tiết.

Nếu bạn lên kế hoạch vi vu cùng người bạn thương, Vanda Hill chính là lựa chọn tốt nhất. Gía phòng tại đây giao động từ 200.000 đến 400.000/1 đêm cho người dùng.

Hy vọng những gợi ý về các homestay trên sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời trong thời gian ở lại Đà Lạt. Bỏ túi để giành đi từ từ nhé những “ đôi chân cuồng bước”.

Những homestay đẹp tại Đà Lạt
Rate this post